Mua dụng cụ thể dục ngoài trời ở đâu?

Ngày đăng 22/07/2019 15:02

Trong thời gian qua sự xuất hiện của nhiều khu chức năng, trang bị hàng chục máy tập công viên xuất hiện tại nhiều địa điểm của các địa phương trong cả nước. Sự xuất hiện này khiến người dân xung quanh đi từ ngạc nhiên ban đầu, đến ưu thích, và sử dụng thường xuyên. Nhiều người thậm chí còn mua 2 - 3 thiết bị hay dùng về lắp đặt trong sân vườn để tiện sử dụng bất cứ khi nào có thời gian rảnh mà không cần phải đi xa.

Mua dụng cụ thể dục ngoài trời ở đâu?

Thiết bị tập cưỡi ngựa DV-009

Và nếu bạn có nhu cầu mà chưa biết mua dụng cụ tập ngoài trời ở đâu, thì bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức cơ bản về dụng cụ thể dục ngoài trời cũng như nơi bạn có thể tìm thấy những thiết bị phù hợp với nhu cầu nhé!

Máy tập công viên, dụng cụ thể dục ngoài, thiết bị thể thao ngoài trời... Là các tên gọi khác nhau của các loại thiết bị có chức năng hỗ trợ người dùng tập luyện thể dục thể thao ngoài trời.

Các thiết bị này thường được làm từ thép chịu lực dày để có thể chịu được trọng tải người tập lớn, rung lắc thường xuyên, cường độ tập luyện lớn, nhiều người sử dụng. Máy tập sẽ được cố định với mặt sàn bởi các cọc, hố bê tông, với các tiêu chuẩn kỹ thuật rõ ràng để đảm bảo tính chắc chắn.

Dụng cụ thể dục ngoài trời thường được lắp thành khu với rất nhiều thiết bị, thuộc các nhóm khác nhau, hỗ trợ tập tay - vai, chân - đùi, hông - eo, khởi động, thư giãn... Trong 1 buổi tập người dùng có thể kết hợp sư dụng 2 - 3 thiết bị để đạt hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, trong quá trình tập luyện người dùng có thể cùng chia sẻ kinh nghiệm, các vấn đề liên quan tới sức khỏe, gia đình, công việc, từ đó trở nên cởi mở, hòa đồng hơn.

Khi có nhu cầu mua dụng cụ thể dục ngoài trời, quý khách hàng có thể tham khảo tại Daiviet Sport - 1 trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Dụng cụ thể dục ngoài trời tại Việt Nam.

Thiết bị ngoài trời của Đại Việt có hàng trăm sản phẩm khác nhau, hỗ trợ cho việc tập luyện các bộ phận khác nhau trên cơ thể. 

thiet-bi-tap-ngoai-troi

Sản phẩm được làm từ thép chịu lực dày 3mm, với đường kính ống chính lên tới phi 114 mm vô cùng chắc chắn. Bên ngoài thiết bị được sơn tĩnh điện dày, loại sơn chuyên dụng cho công nghiệp tàu thùy, có thể chịu được nắng - gió - hơi nước muối, nên rất bền màu, chống chịu tốt với điều kiện thời tiện nóng ẩm mưa nhiều của Việt Nam.

Các chi tiết trên máy tập được kết nối bằng vít không gỉ hoặc là các mối hàn kỹ thuật cao, được xử lý mịn để không gây trày xước da khi sử dụng. 

Các vòng bi trong các bộ phận chuyển động sử dụng loại chuyên cho thiết bị ngoài trời, hoạt động rất êm và bền bỉ, không gây tiếng động, giúp cho người tập thoải mái nhất, tập luyện hiệu quả hơn.

Các máy tập công viên của Daiviet Sport đều được bảo hành 12 tháng. Bên cạnh đó quý khách hàng còn có thể sử dụng dịch vụ thiết kế 2D, 3D chân thực; Vận chuyển 24/24; Thi công lắp đặt nhanh chóng bởi đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm thi công các công trình ngoài trời tại nhiều địa phương.

Mua đồ thể thao đến Đại Việt, các bạn có nhu cầu Mua dụng cụ thể dục ngoài trời hãy liên hệ với Daiviet Sport, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của bạn liên quan đến Dụng cụ thể dục ngoài trời!
 

 

Sản phẩm khác : máy chạy bộ đa năng giá rẻ, găng tay tập gym.