Đánh giá Ghế massage toàn thân Okasa OS-368

Ngày đăng 03/10/2019 17:36

Ghế massage toàn thân Okasa OS-368 là ghế massage tầm trung hiện đại với nhiều tính năng của 1 ghế massage cao cấp.

Đánh giá Ghế massage toàn thân Okasa OS-368

danh-gia-ghe-massage-okasa-os-368

Với mức giá 68.600.000 Vnđ, Okasa OS-368 nằm ở phân khúc tầm trung, nhưng với công nghệ massage 4D, khung SL 130 cm, hệ thống túi khí tự động, con lăn cạo gió cho chân, nhiệt hồng ngoại... đây được xem là sản phẩm hiện đại, sở hữu nhiều phương pháp massage với các kỹ thuật massage điêu luyện, không thua kém nhân viên massage chuyên nghiệp.

Trong khi hầu hết ghế massage tầm trung sở hữu con lăn massage 3D, thì ghế massage toàn thân Okasa OS-368 được trang bị con lăn 4D, ngoài khả năng di chuyển lên - xuống, trái - phải, ra - vào, còn có thể massage cho những vị trị ở trước cơ thể như đùi trước, vai trên.

Các con lăn được gắn cảm biến thông minh có nhiệm vụ quét cơ thể để nhận diện thể trạng người dùng, các bộ phận cơ thể, vị trí cần massage, các huyệt đạo cơ bản; Từ đó thao tác một cách chính xác với lực phù hợp. Không khó hiểu khi Okasa OS-368 được mệnh danh là một trong những ghế massage trị liệu tuyệt vời nhất.

danh-gia-ghe-massage-okasa-os-368-2

Hệ thống con lăn di chuyển trên khung SL. Việc di chuyển theo đường L cho phép con lăn kéo dài vùng massage từ cổ cho tới mông, đùi, vượt trội so với các ghế massage phiên bản cũ, vốn chỉ có thể massage cho lưng. Di chuyển theo đường S cho phép con lăn lượn sát với xương sống, vừa massage nhẹ nhàng, vừa căn chỉnh xương sống về vị trí tự nhiên. Đây là một tính năng vô cùng hữu ích cho những người do tính chất công việc phải ngồi nhiều, ngồi sai tư thế, như học sinh, sinh viên, công nhân may, nhân viên văn phòng.

Sản phẩm được trang bị hệ thống túi khí toàn thân. Với khả năng hút - nén - xả liên tục thông qua hệ thống van thông minh. Các túi khí có thể cung cấp lượng khí nén 3 cấp độ, phù hợp với thể trạng và yêu cầu của người dùng. Các bài massage túi khí sẽ giúp làm tăng khả năng đàn hồi, cũng như tính săn chắc cho da, thông quá việc tăng cường tái tạo collagen.

danh-gia-ghe-massage-okasa-os-368-3

Ở chế độ Zero Gravity, ghế có thể ngả sau 127-160 độ (3 mức có thể điều chỉnh), giúp giảm thiểu tác động của trọng lực lên cơ thể. Các bài massage nhẹ nhàng ở tư thế vũ trụ sẽ giúp người dùng thư thái và thoải mái hơn, cân bằng năng lượng âm và dương.

Hệ thống gia nhiệt có thể tạo ra mức nhiệt hàng chục độ C (cao nhất là 55 độ), kết hợp với các bài massage giúp làm giãn mạch, tăng cường tuần hoàn máu, và giúp tim làm việc nhẹ nhàng hơn, giảm áp lực co bóp đưa máu đi xa.

Với khả năng trị liệu chuyên sâu, ghế massage toàn thân Okasa OS-368 được thiết kế hệ thống con lăn massage riêng cho chân, con lăn cạo gió gan bàn chân. Các huyệt đạo, kinh mạch ở chân có kết nối với các cơ quan trong cơ thể sẽ được kích thích, từ đó tác động tới các bộ phận trên cơ thể.

danh-gia-ghe-massage-okasa-os-368-4

Okasa OS-368 có thể thực hiện được 8 phương pháp massage khác nhau, chuyên nghiệp hơn hẳn so với 1 nhân viên massage thông thường, vốn chỉ thông thạo 1 phương pháp massage sở trường. Các kỹ thuật massage trên ghế được đánh giá là điêu luyện, cực đã.

Để phù hợp với các đối tượng sử dụng khác nhau, Okasa OS-368 được thiết kế để có thể co duỗi chân lên tới 11,5 cm.

Trên thực tế thị trường rất ưa chuộng các ghế massage tầm trung bởi giá cả hợp lý, hiện đại, nhiều công dụng hữu ích. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 chiếc ghế massage phù hợp với gia đình, xin hãy liên hệ:

ĐẠI VIỆT SPORT HÀ NỘI

Số 125 Vũ Tông Phan - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.

02462.605.567 - 097 2854 384
 

 

Sản phẩm khác : máy tập cơ bụng, xe đạp tập thể dục.