5 Cách chọn lựa máy chạy bộ tại nhà mà ít người biết

Ngày đăng 03/07/2019 09:47

5 Cách chọn lựa máy chạy bộ tại nhà mà ít người biết

su-dung-may-chay-bo-1

Sự bận rộn với công việc và cuộc sống khiến bạn khó có thể đến các phòng tập gym hay trung tâm thể hình. Bạn mong muốn rằng những giây phút luyện tập thể dục là những giây phút riêng tư và thoải mái nhất hay mong muốn rằng thời tiết thất thường sẽ không còn là lý do để bạn bỏ qua việc tập thể dục để có sức khỏe tốt hơn. Vậy thì một chiếc máy chạy bộ tại nhà sẽ là lựa chọn số 1 dành cho bạn.

Có rất nhiều loại máy khác nhau nhưng có lẽ một chiếc máy chạy bộ chính là lựa chọn sáng suốt nhất. Chiếc máy chạy bộ tuy có cấu tạo đơn giản hơn nhiều so với các loại máy khác nhưng có thể nói tác dụng mà nó đem lại là vô cùng tuyệt vời. Vậy với tiêu chí nào giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy chạy bộ tại nhà như ý?

1. Giá thành của một chiếc máy chạy bộ

Một chiếc máy chạy bộ thường có giá từ 8 đến 12 triệu, những dòng máy cao cấp hơn sẽ có giá cao hơn. Tuy nhiên bạn không nên mua những chiếc máy có giá rẻ hơn mức giá này bởi những chiếc máy có giá quá rẻ thường là những chiếc máy không rõ nguồn gốc xuất xứ, trôi nổi trên thị trường. 

Nhưng bạn cũng không cần mua những chiếc máy quá đắt đỏ với các tính năng hiện đại, bởi nếu bạn không thể tận dụng hết những chức năng này thì nó sẽ trở thành một sự lãng phí.
2. Công suất máy

Tùy thuộc vào gia đình bạn có bao nhiêu người sử dụng máy chạy bộ mà lựa chọn những dòng máy chạy bộ có công suất khác nhau. Thông thường một chiếc máy chạy bộ gia đình có công suất vào khoảng 2.0 đến 2.5 HP phù hợp cho gia đình có 4 đến 5 người sử dụng. 

Những chiếc máy có công suất càng lớn thì mức độ ổn định khi hoạt động càng cao. Nếu máy có công suất nhỏ nhưng lại có quá nhiều người sử dụng thì máy sẽ nhanh bị nóng, rung lắc do khung sườn yếu khi vận hành và thậm chí là hỏng, cháy động cơ.

may-chay-bo-dien-cho-gia-dinh-1

3. Địa điểm mua máy chạy bộ

Với công nghệ hiện nay và sự tiếp xúc sâu rộng với internet bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các địa chỉ mua máy chạy bộ uy tín trên mạng. Các hãng máy chạy bộ thường cung cấp thông tin về các đại lý ủy quyền và các cửa hàng phân phối hàng chính hãng của họ ngày trên trang chủ. 

Thêm vào đó bạn cũng có thể tìm đến sự tư vấn của những người thân đã có kinh nghiệm trong việc mua máy chạy bộ cho gia đình.

4. Chế độ hậu mãi và bảo hành

may-chay-bo-dien-cho-gia-dinh-1

Nhiều nhà sản xuất kinh doanh luôn đưa ra những chế độ hậu mãi và bảo hành hấp dẫn để giữ chân khách hàng và cũng là cách hiệu quả giúp học quảng bá thương hiệu của mình. Chế độ bảo hành là một điều vô cùng quan trọng khi bạn mua máy chạy bộ. 

Nếu máy chạy bộ của bạn về vấn đề hay trục trặc, nhất là lỗi về động cơ thì chi phí sửa chữa là rất lớn. Tuy nhiên khi có chế độ bảo hành, chi phí sửa chữa sẽ rẻ hơn thậm chí là miễn phí giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền vô cùng lớn.

Trên đây là một số chia sẻ về 5 Cách chọn lựa máy chạy bộ tại nhà mà ít người biết. Máy chạy bộ tại nhà với những chức năng và ưu điểm thuận lợi khi tập luyện ngày càng được nhiều người lựa chọn. Bạn hãy tham khảo kỹ các thông tin để mua được chiếc máy chạy bộ phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bản thân và gia đình. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến Máy chạy bộ tại nhà, máy chạy bộ điện, máy chạy bộ... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.

 

Sản phẩm khác : ghế tập bụng, thiết bị ngoài trời.