Kỹ thuật bấm huyệt nâng cơ mặt đơn giản tại nhà

Ngày đăng 27/05/2020 14:02

Thường cơ mặt chảy xệ, kém thon gọn khiến chúng ta mất tự tin với vẻ ngoài của mình,bởicơ mặt chảy xệ không chỉ kém thẩm mỹ mà khiến chúng ta trông già nua, xấu xí và kém tự tin khi giao tiếp. 

ky-thuat-bam-huyet-nang-co-mat-don-gian-tai-nha

Kỹ thuật bấm huyệt nâng cơ mặt đơn giản tại nhà

Vấn đề là chúng ta cần có những giải pháp để gương mặt trở nên săn chắc, hoàn thiện hơn và giúp bản thân cũng luôn tự tin hơn với vẻ ngoài của mình.                  

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số phương pháp làm đẹp giúp nâng cơ mặt ngay sau đây. 

ky-thuat-bam-huyet-nang-co-mat-don-gian-tai-nha-1

Trước hết chúng ta cần điều chỉnh chế độ dinh dưỡng. Một trong những nguyên nhân khiến gương mặt chảy xệ chính là ăn quá nhiều,không kìm hãm được cân nặng của bản thân dẫn đến cơ thể bị thừa mỡ. Có một số người gặp phải vấn đề béo mặt, cơ mặt bị giãn ra, phệ xuống trông kém hấp dẫn và còn có nguy cơ chứa nhiều căn bệnh mà bản thân không thể lường trước được. 

Đã có rất nhiều người lựa chọn cho mình phương pháp là đến gặp bác sĩ thẩm mỹ để tiết kiệm thời gian và nhanh chóng lấy lại khuôn mặt nhỏ nhắn; cũng có nhiều người lựa chọn phương pháp uống thuốc nhưng điều đó thì không hề tốt chút nào. 

ky-thuat-bam-huyet-nang-co-mat-don-gian-tai-nha-2

Mặc dù ai cũng muốn làm đẹp,ai cũng muốn sở hữu cho mình một vóc dáng cùng một khuôn mặt thon gọn nhưng ít người biết rằng còn có rất nhiều phương pháp tốt cho bạn vừa an toàn vừa hiệu quả và đem lại một khuôn mặt xinh đẹp cùng một sức khỏe tốt và ổn định. Đó là sử dụng biện pháp massage bấm huyệt nâng cơ mặt.

Trước khi thực hiện liệu pháp massage bấm huyệt nâng cơ mặt, chúng ta cần chuẩn bị một không gian thoáng đãng, dễ chịu; có thể là sẽ ở trong một căn phòng mát mẻ, yên tĩnh với bể cá cảnh hoặc cũng có thể là  ở ngoài trời nơi có nhiều cây cối thì sẽ râttuyệt vời vì điều đó sẽ làm cho tâm trạng của bạn được cải thiện, cơ thể cảm thấy nhẹ nhàng thư thái hơn. 

ky-thuat-bam-huyet-nang-co-mat-don-gian-tai-nha-3

Bên cạnh đó chúng ta cũng nên lưu ý tới trang phục, nên mặc một bộ đồ thoải mái sẽ giúp khí huyết được lưu thông một cách dễ dàng hơn.

Quá trình massage bấm huyệt cơ mặt cũng rất đơn giản chỉ cần một ít tinh dầu massage có thể sử dụng như: tinh dầu dừa, dầu bưởi tư nhiên, cùng với một đôi tay mềm mại ấm áp thành thạo các kĩ năng massage cơ bản là có thể giúp bạn xả stress và nâng cao cơ mặt.

ky-thuat-bam-huyet-nang-co-mat-don-gian-tai-nha-4

Thực hiện các bước massage qua vùng trán, mũi, má và quanh miệng để đạt hiệu quả cao nhất.

Vùng trán cần massage kỹ vì thường dễ xuất hiện nếp nhăn. Hãy dùng ngón tay giữa của mỗi bàn tay massage từ giữa trán ra phía ngoài trong 1 phút.

Vúng má là nơi rất dễ bị lão hóa và chảy xệ. Hãy massage vùng má theo quy tắc từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên.

ky-thuat-bam-huyet-nang-co-mat-don-gian-tai-nha-5

Vùng mắt là nơi làn da rất nhạy cảm và cần chăm sóc cẩn thận. Khi massage vùng da quanh mắt nên dùng ngón tay áp út để có lực nhẹ nhàng nhất; vuốt từ khóe mắt ra ngoài đuôi mắt, kết hợp kéo nhẹ da mắt từ đầu lông mày đến cuối lông mày.

Việc massage cơ mặt thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa nám và tàn nhang. Giúp các cơ được co giãn thoải mái tự nhiên, từ đó nâng cao cơ mặt và phòng tránh tình trạng chảy xệ cơ mặt cũng như không còn lo làn da bị lão hóa.

Liệu pháp massage rất tốt trong việc chăm sóc da. Cá bạn có thể sử dụng ghế massage toàn thân cũng rất hiệu quả!
 

Tags : Chăm sóc mắt cho nàng bận rộn trong mùa hè?Gợi mở bí quyết loại bỏ nếp nhăn trên khuôn mặt?.