Cách làm vòng 1 nhỏ lại để cân đối vóc dáng

Ngày đăng 15/05/2020 14:32

Vòng 1 hấp dẫn chỉ khi nó cân đối với cơ thể mình, có cỡ ngực quá khổ sẽ khiến ta gặp các vấn đề về cột sống, hay thậm chí nhiều người còn tâm sự rằng việc thở khi nằm cũng trở nên khó khăn hơn. Chưa kể việc có vòng 1 quá đồ sộ cũng khiến chị em hay gặp nhiều ánh mắt soi mói hơn, lựa chọn quần áo bỗng nhiên trở thành một việc khó khăn. 

cach-lam-vong-1-nho-lai-de-can-doi-voc-dang

Cách làm vòng 1 nhỏ lại để cân đối vóc dáng

Chính vì vậy, nhiều chị em mơ ước tìm ra được cách làm ngực nhỏ lại an toàn để sinh hoạt, ngủ nghỉ thoải mái hơn. 

Muốn tìm được phương pháp giảm số đo vòng 1 thì trước hết ta phải hiểu rõ về tác nhân ảnh hưởng tới kích cỡ ngực. Kích cỡ ngực phụ thuộc vào nhiều lí do nhưng điều ảnh hưởng lớn nhất có lẽ là do gen di truyền. Nguyên nhân này cũng khiến việc giảm kích cỡ vòng một gặp nhiều khó khăn hơn vì vốn dĩ bộ gen trong cơ thể bạn đã được sinh ra để phát triển nên hình dáng như vậy. 

cach-lam-vong-1-nho-lai-de-can-doi-voc-dang-1

Lí do cũng ảnh hưởng lớn không kém đó là cân nặng, các mô ở ngực chủ yếu là mô mỡ, vì vậy nếu giảm mỡ trong cơ thể thì ngực cũng từ đó bé đi. Những lí do khác như mang thai, cho con bú, tập thể dục cũng là tác nhân tác động tới size ngực. 

Ngực quá to khiến ta có xu hướng đi chúi người về phía trước, lâu dài điều đó ảnh hưởng trực tiếp tới cơ cổ và lưng, cột sống luôn đau mỏi. Ngực to quá cỡ cũng làm ta tập thể dục khó khăn, rất khó để chọn được kích cỡ của áo lót và các loại váy áo ưng ý. 

cach-lam-vong-1-nho-lai-de-can-doi-voc-dang-2

Giảm cân là phương pháp hiệu quả nhất khi ta gặp tình trạng này. Như đã tìm hiểu thì mô mỡ ở ngực là nguyên nhân chính góp phần nuôi lớn bộ ngực, khi loại bỏ được lượng mỡ thừa này thì cả cơ thể sẽ thon gọn hơn chứ không riêng vòng 1. 

Để làm được điều đó hãy chú trọng tới các bài cardio đốt mỡ thừa, thay đổi chế độ ăn sang eat clean, hạn chế tối đa đồ ngọt và dầu mỡ. Bơi lội cũng là phương pháp đốt cháy mỡ thừa vô cùng tốt. 

cach-lam-vong-1-nho-lai-de-can-doi-voc-dang-3

Estrogen có vai trò chính phát triển mô ngực. Giảm lượng estrogen ta nạp vào cơ thể có thể giảm được kích cỡ ngực. Bạn có thể bổ sung trà xanh , các loại ngũ cốc nguyên hạt cùng hạt lanh vào khẩu phần ăn của mình. Không chỉ giảm estrogen mà nó còn bảo vệ tim, giảm nguy cơ bị viêm nhiễm và ưng thư ở phụ nữ. 

Ngoài ra hãy chú ý tới phương pháp tránh thai bạn đang dùng vì thuốc tránh thai có chứa estrogen cũng vô tình làm tăng kích cỡ ngực mà ta không hề hay biết. 

cach-lam-vong-1-nho-lai-de-can-doi-voc-dang-4

Hãy chọn cho mình một chiếc áo lót vừa vặn, nâng đỡ tốt. Điều này không giúp vòng 1 nhỏ đi mà nó sẽ làm ta thấy cơ thể gọn gàng hơn. Khi chọn đồ hãy loại bỏ những chiếc váy hay áo quá bó, các loại áo sơ mi,... Thay vào đó hãy chọn những chiếc áo thoải mái, ít hoạ tiết, tối màu để tạo cảm giác gọn gàng cho người nhìn.

Một cơ thể cân đối sẽ khiến bạn tự tin hơn trong cuộc sống. Vậy nên phải siêng năng tập thể dục, tạo cho mình một phong cách sống khoa học. Điều quan trọng nhất vẫn là giữ cho cơ thể khỏe mạnh, vì thế các bạn hãy thường xuyên sử dụng dụng máy chạy bộ gia đình, giàn tạ đa năng để luyện tập mỗi ngày nhé.

 

Tags : Chế độ ăn để có cơ bắp chắc khỏe mỗi ngày?,Chế độ dinh dưỡng trước và sau khi chạy bộ khoa học.