Vòng 2 thon gọn với những bài tập đơn giản cho chị em

Ngày đăng 01/07/2021 14:41

Đối với các chị em phụ nữ, vấn đề béo bụng là vấn đề muôn thuở, không chỉ khiến chúng ta cảm thấy tự ti về cơ thể mà nó còn ảnh hưởng không ít đến sức khỏe. Vậy nên việc giảm mỡ vòng 2 là việc vô cùng cần thiết. Tuy nhiên để có thể giảm được, nó đòi bạn rất nhiều ở việc chăm chỉ và kiên trì luyện tập. Và đưới đây là những bài tập có thể giúp chị em chăm chỉ nhanh chóng có được vòng 2 thon gọn.

vong-2-thon-gon-voi-nhung-bai-tap-don-gian-cho-chi-em

Vòng 2 thon gọn với những bài tập đơn giản cho chị em

Đầu tiên và cũng là phổ biến nhất, đó chính là động tác gập bụng. Bạn cần thực hiện ở tư thế nằm ngửa, đầu gối uốn cong và chân đặt lên thảm với khoảng cách hơi xa nhau. Tay đặt sau đầu với dáng đỡ đầu, các ngón tay xen kẽ để tạo áp lực lên cổ. Sau đó, nâng cơ thể lên khỏi sàn, kết hợp với việc thở ra và khuỷu tay để xa nhau. Cố gắng thực hiện động tác khoảng 10 lần đối với những người mới bắt đầu và tiếp tục tăng dần cường độ khi đã quen. 

vong-2-thon-gon-voi-nhung-bai-tap-don-gian-cho-chi-em-1

Tiếp đến là động tác đơn giản nhất là nâng chân lên cao. Thực hiện ở tư thế nằm ngửa, 2 chân dơ thẳng lên cao và để sát nhau. 2 cánh tay duỗi thẳng ép sát người. Nhấc 2 chân lên rồi từ từ hạ thấp dần xuống những vẫn giữ chân trên sàn, cánh 1 khoảng bằng 1 gang tay. Cố gắng thực hiện khoảng 10 lần như thế rồi năng dần cường độ.

vong-2-thon-gon-voi-nhung-bai-tap-don-gian-cho-chi-em-2

Tiếp theo là động tác khá quen thuộc, đó là plank tay gấp. Đây là 1 bài tập cực kì hiệu quả đối với vùng cơ bắp vùng bụng. Nếu cố gắng và kiên trì thì bạn sẽ nhanh chóng sở hữu 1 vòng 2 săn chắc và thọn gọn. Ở thao tác này, bạn thực hiện ở tư thế nằm úp người, hạ cánh tay và giữu 2 vai thẳng trên khủy tay, từ cánh tay tạo 1 góc 90 độ với sàn. Giữ toàn thân ở tư thế là 1 đường thẳng cho đến gót chân, mắt nhìn xuống sàn, bụng thắt chặt và cứ giữ tư thế đó càng lâu cangd tốt.

vong-2-thon-gon-voi-nhung-bai-tap-don-gian-cho-chi-em-3

Tiếp đến là tư thế uốn lườn. Bạn thực hiện bài tập này ở tư thế đứng cách nhau bằng 2 chân thẳng vai. Giơ tay lên đầu, đồng thời hít vào, hạ tay xuống đồng thời thở ra. Khi giơ uốn cong cơ thể theo chiều hướng tay. Thực hiện khoảng 10 lần mỗi bên. Và để hiệu quả đạt được nhanh hơn, hãy thực hiện kèm tạ nếu muốn.

Cuối cùng là tư thế cây cầu. Bài tập này cũng rất tốt cho cơ bụng. Tư thế nằm ngửa, đầu gối gập, bàn chân đặt sát đất rồi nâng hông lên cao thẳng một đường từ đầu gối đến vai, bụng thắt chặt, hít vào khi nâng lên và thở ra khi hạ xuống.

vong-2-thon-gon-voi-nhung-bai-tap-don-gian-cho-chi-em-4

Mỗi người có một thể trạng cơ thể hoàn toàn khác nhau, vậy nên việc dành ra rất nhiều thờ gian để tập những bài luyện riêng biệt cho cơ bụng cũng không hoàn toàn hiệu quả, trong khi abnj chỉ cần dành ra tối đa 15 phút để đốt cháy lượng calo thích hợp trong cơ thể và từ đó cải thiện quá trình trao đổi chất bằng chế độ dinh dưỡng phù hợp thì nhanh chóng bạn sẽ sở hữu được một vòng 2 đáng mơ ước. 

Và để quá trình đạt được hiệu quả cao, việc quan trọng nhất đó là sự kiên trì, chăm chỉ và kết quả sẽ đạt tối đa nếu bạn kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh.