5 cách giúp môi hồng không cần son

Ngày đăng 26/12/2019 15:19

Khát khao làm đẹp và mong muốn trở nên xinh đẹp hơn là mong muốn của tất cả phụ nữ trên thế giới này. Thay vì phải dùng đến các loại mỹ phẩm chứa nhiều chất hóa học ảnh hưởng đến sức khỏe và đắt đỏ thì dạo gần đây chị em lại có xu hướng lựa chọn các phương pháp làm đẹp tự nhiên vừa không hại sức khỏe, không tốn kém, không đau đớn nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao như massage chăm sóc sắc đẹp.

5-cach-giup-moi-hong-khong-can-son

5 cách giúp môi hồng không cần son

Dưới đây sẽ là 5 phương pháp làm đẹp giúp môi  hồng không cần son đang được chị em rất quan tâm.

1. Massage tẩy da chết thường xuyên cho môi

Phương pháp làm hồng môi đầu tiên đó chính là massage tẩy da chết cho môi. Môi của chúng ta là bộ phận dễ bị khô, nong chóc và nhiều tế bào chết nhất trên khuôn mặt của chúng ta. Một đôi môi khô, bong tróc và xỉ màu sẽ khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp . 

5-cach-giup-moi-hong-khong-can-son-1

Để tình trạng này lâu sẽ khiến môi chúng ta bị thâm và mất thẩm mỹ. Chính vì vậy bạn cần tạo cho mình thói quen massage để tẩy da chết cho môi định kỳ hàng tuần để môi có thể được trẻ hóa và loại bỏ các sắc tố da xỉn màu.

2. Làm hồng môi bằng khoai tây

Ngoài phương pháp làm hồng môi bằng việc tẩy da chết định kỳ thì việc làm hồng môi bằng khoai tây cũng là một phương pháp được nhiều chị em sử dụng. Nhựa khoai tây có chứa rất nhiều các loại khoáng chất khác nhau vừa có thể giúp làm đẹp da đồng thời có thể trị thâm rất hiệu quả. 

5-cach-giup-moi-hong-khong-can-son-2

Để làm hồng môi bằng khoai tây bạn có thể áp dụng hai phương pháp chính là cắt nhỏ khoai tây thành những lát mỏng đắp lên môi hoặc cũng có thể nấu chín khoai tây sau đó dầm nhỏ và nhuyễn đắp lên môi của mình để có hiệu quả trị thâm tốt nhất, đem lại cho bạn đôi môi hồng tự nhiên.

3. Làm hồng môi bằng chanh mật ong

Phương phải làm đẹp từ chanh và mật ong thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với chị em. Không chỉ có thể làm da căng mịn mà chanh với mật ong khi kết hợp với nhau cũng có thể làm cho đôi môi của bạn trở nên hồng hào hơn. 

5-cach-giup-moi-hong-khong-can-son-3

Axit chua trong chanh có thể giúp tẩy tế bào chết, trị thâm và cải thiện sắc tố môi. Mật ong có công dụng cân bằng lại độ ẩm cho môi giảm thiểu nứt nẻ và đem đến cho bạn một đôi môi căng mọng hồng hào hấp dẫn.

4. Làm hồng môi bằng dầu dừa

Dầu dừa được xem một trong những nguyên liệu làm đẹp lành tính và dễ tìm. Môi khô bong tróc sẽ làm bạn kém đi vẻ tự tin nhưng nếu bạn kiên trì sử dụng bằng cách sử dụng dầu dừa mỗi đêm. Sau khi massage tẩy da chết cho môi xong bạn có thể bôi một chút dầu dừa lên môi để cân bằng độ ẩm cho môi. Không chỉ giúp môi bạn mềm mại mà còn hồng hào lên trông thấy.

5-cach-giup-moi-hong-khong-can-son-4

5. Làm hồng môi bằng nha đam

Phương pháp cũng được chị em sử dụng nhiều hiện nay đó chính là nha đam. Phần thịt trong nha đam có công dụng rất tốt trong làm đẹp. Cách đơn giản nhất làm hồng môi với nha đam đó chính là  sử dụng phần thịt của lá nha đam đắp lên phần môi của chúng ta. Kiên trì sử dụng phương pháp này hàng ngày có thể làm cho môi chúng ta hồng lên trông thấy.

5-cach-giup-moi-hong-khong-can-son-5

Hy vọng với 5 phương pháp làm hồng môi đơn giản những nguyên liệu dễ kiếm dễ tìm trong tự nhiên đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích để chăm sóc đôi môi của mình đẹp hơn.

 

Tags : kinh nghiệm mua ghế massage cho người tai biến, tiêu chí đánh giá ghế massage.