Cùng xem xuất xứ của mẫu ghế massage đến từ đâu ?

Ngày đăng 08/09/2017 20:41

Với nhiều tính năng vượt bậc ghế massage toàn thân đang nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng. Không chỉ đem lại những liệu pháp thư giãn, sản phẩm còn là giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình. Nhưng liệu bạn có biết được nguồn gốc xuất xứ của chúng hay không, hãy đọc bài viết này để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.
Ghế massage được phát minh bởi ông Kawahara Niichi – 1 nhà phát minh nghiệp dư, ngụ cư tại thành phố Sakai, tỉnh Osaka., Nhật Bản. Chính vì vây, Nhật bản được coi là chiếc nôi là cung cấp ra những dòng ghế lý tưởng nhất. Tính tới bây giờ, nền công nghiệp ghế massage ở Nhật bản đang phát triển nổi bật , đứng vững trên thị trường toàn cầu được nhiều người biết đến với những thương hiệu như ghế massage như Okasa, Inada… phần đông đều đã có mặt tại thị trường Việt Nam, đánh dấu bước vững mạnh quan trọng đối với các mặt hàng mang thương hiệu Made in Japan.
Ghế massage Okasa Phát triển và kế thừa từ tập đoàn Sanyo- Nhật Bản Nhật Bản, ghế massage Okasa luôn nắm bắt được sở thích và nhu cầu của người tiêu dùng, chính bởi vậy mỗi sản phẩm của Okasa đều rất chau chuốt, chắc chắn, thiết kế đơn giản nhưng rất đẹp, đặc biệt Okasa sở hữu nhiều công nghệ mới trên dòng ghế massage và làm dòng ghế massage phục vụ thư giãn như bàn tay con người và miệt mài tường tận như Robot. Để lựa chọn một chiếc ghế massage toàn thân không khó nhưng mua được một sản phẩm hơi mới với người Việt Nam thì lại rất không hề đơn giản. Bản thân mỗi người 1 cơ địa khác nhau nên sẽ cần một chiếc ghế khác nhau. Nhằm đáp ứng điều này Okasa đã sản xuất ra dòng ghế massage chất lượng cao, được kiểm duyệt tỷ mỉ, mỗi sản phẩm đều có thể dò sắm huyệt đạo và cơ địa của mỗi người(Công nghệ độc quyền) qua đấy có thể cân đo đong đếm trọng lượng người ngồi trên ghế để đưa ra lực đấm bóp thích hợp. Image Alt Ghế masage Inada 1 thương hiệu ghế massage của Nhật Bản cũng được nhiều khách hàng tin tưởng dùng là hãng ghế massage Inada. Được ra đời năm 1962 bởi ngài Nichumi Inada, cung ứng tại Nhật được chính phủ Nhật cấp chứng nhận phân phối “Medical Massage Chair” - Ghế massage Y Tế Trị Liệu. Ghế massage Inada đã chinh phục quý khách trên toàn toàn cầu từ Mỹ, Anh, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kong, Dubai, Việt Nam... Khiến cho mọi người yêu thích ngay từ lần đầu trải nghiệm. Ghế massage Inada biết chính xác những vùng đau nhức trên cơ thể nhờ công nghệ Robot Massage Chair với con lăn sáng tạo gắn cảm biến hồng ngoại dò tìm chính xác huyệt đạo giúp cá nhân hóa các trải nghiệm massage của người dùng để phù hợp với 104 loại hình cơ thể khác nhau. Ghế massage Inada có mặt tại thị trường Việt Nam mở ra một cuộc cách mạng mới cho người sử dụng ghế massage Image Alt Bởi thế chúng tôi khuyên bạn nên chọn dòng ghế massage xuất xứ Nhật Bản, vừa hiện đại, dễ dàng lại bền và độ an toàn cao. Nếu bạn còn băn khoăn về xuất xứ của mẫu ghế massage hãy liên hệ qua Hotline 0949.410.333 Để được tư vấn. Tham khảo tại đây: https://ghematxa.vn/