Lý giải nguyên nhân vì sao ghế massage làm bạn đau?

Ngày đăng 26/08/2017 10:51

Nếu chiếc ghế massage mới làm cho bạn đau, không phải một mình bạn bị như vậy. Thỉnh thoảng, các chiếc ghế này có thể đã ảnh hưởng lên bạn lực tương đối mạnh làm bạn cảm thấy chưa quen, lưng của bạn uốn cong lại để giảm thiểu những cơn đau. Nếu bạn gặp phải trường hợp này, bạn hoàn toàn không cần phải lo âu. Điều này là vô cùng bình thường, và nó không có tức là chiếc ghế này không phù hợp với bạn.
Chia sẻ sau đây của Jelani Burton – một nhà chuyên nghiên cứu về massage và những chấn thương chỉnh hình sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những cảm giác đầu tiên mà ghế massage mang đến cho bạn: Image Alt Lý do tại sao ghế massage khiến cho bạn cảm thấy đau đớn?

nguyên nhân ghế massage làm cho bạn cảm thấy khó chịu

1. Những thất vọng về lần massage trước Nhiều người nói rằng họ thấy đau lúc lần đầu sử dụng là do cơ thể chưa quen khiến bạn thấy khó chịu cũng giống như ngày đầu tiên bạn tập thể dục vậy. Cho dù bạn sử dụng ghế massage lưng hay ghế massage toàn thân, Bạn không bao giờ biết được những cơ bắp của bạn bị đau. Đấy là bởi vì cơ thể của bạn chưa từng luyện tập thể thao thường xuyên. Nói chung, ghế massage cũng giống như trị liệu massage. Bạn đang được kéo và rung những cơ bắp để nắn chỉnh lại trong khoảng thời gian dài. Điều này có thể tạo ra một số khó chịu trong cơ thể của bạn, nhưng không có gì mà bạn phải lo âu. Sau một vài lần dùng, cơ thể bạn sẽ quên dần, không còn thấy đau nhức nữa và chiếc ghế này sẽ khiến cho bạn thấy tốt hơn nếu như không muốn nói là trên cả tuyệt vời! Đôi khi chỉ mất từ 2 tới 3 lần dùng, nhưng nếu đến lần thư 5 thì bạn không còn nghi ngờ bất cứ điều gì về công dụng lý tưởng của các loại ghế massage nữa. 2. Cần có giai đoạn để thích ứng Ghế massage được vật dụng công nghệ bản đồ 3D cần một vài phút để định vị cơ thể bạn. Công nghệ bản đồ 3D có nghĩa là ghế sẽ quét bản đồ cơ thể bạn, đo chiều rộng và cao bao nhiêu để các con lăn cảm biến chuyển động, làm việc hiệu quả. Điều này giữ ghế xoa bóp từ phía sau đầu của bạn, giúp bạn được massage toàn thân 100%. Image Alt nếu ghế massage làm bạn đau thì hãy nghĩ ngay đến việc điều chỉnh lại cường độ 3. Điều chỉnh cài đặt cường độ Nhiều ghế có các tùy chọn để điều chỉnh cường độ. Nếu như có thể, giảm cường độ xuống mức nhẹ cho tới khi bạn cảm thấy dễ chịu, không còn đau đớn. Bạn nên chắc chắn rằng mình có thể cảm nhận được khi nào thì ghế massge khiến bạn đau bởi nó thắt chặt vào lưng của bạn nhưng đừng để nó khiến bạn vô cùng đau đớn đến bực bội.

Bạn có thể cảm thấy tồi tệ hơn trước khi ghế massage giúp bạn tốt hơn

Image Alt Hãy tin tôi, bạn chẳng phải là người đầu tiên nói với tôi rằng ghế massage làm bạn đau. Chỉ cần kiểm tra nguồn dữ liệu từ trang Twitter và lướt qua một vài chia sẻ hài hước. Để thư giãn, ghế massage sẽ phải đổi thay bạn một chút. Nếu trạng thái đau nhức kéo dài sau 5 lần dùng, bạn luôn luôn cần phải tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất ghế massage. Giới thiệu về tác giảJelani Burton là một người đam mê thể thao, thích lối sống năng động. Ông có kinh nghiệm về điều trị chấn thương chỉnh hình, châm cứu và điều trị y học thể thao khác. Bạn có thể tìm thấy ông ấy làm tình nguyện ở các trại huấn luyện cho thanh niên San Diego. Xem thêm: https://ghematxa.vn/