Chăm sóc và bảo dưỡng ghế massage đúng cách, bạn đã biết?

Ngày đăng 20/08/2017 15:46

Bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu một chiếc ghế massage việc làm thế nào để đảm bảo độ bền của ghế sẽ phụ thuộc rất nhiều vào cách chăm sóc và bảo dưỡng ghế massage của bạn.Lý do phải chăm sóc và bảo dưỡng ghế massage? Ghế massage hiện giờ, ngày càng được dùng rộng rãi để đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Ghế massage toàn thân Okasa là dòng sản phẩm thuộc TOP những sản phẩm ghế massage HOT trên thị trường và được mọi người yêu thích. Ngày nay, luôn được nhiều người tiêu dùng Nhận định cao về chất lượng và tính năng được trang bị, đặc biệt là độ bền của ghế. bên cạnh đó, để một chiếc ghế massage có độ bền cao thì việc chăm sóc và bảo dưỡng ghế massage chắc chắn là một công việc chẳng thể bỏ qua. Thực tế cho thấy, có rất nhiều trường hợp trong thời gian sử dụng do người mua không tuân thủ theo các quy định của sản phẩm cũng như an toàn trong việc bảo hộ đã đem đến những điều không mong muốn trong thời gian sử dụng ghế. Chăm sóc và bảo dưỡng ghế massage là giải pháp giúp bảo dưỡng chất lượng của ghế Hãy tham khảo ngay vài thông báo quan trọng về việc sử dụng và bảo vệ ghế massage mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua.

Phải xử lý sự cố nảy sinh như thế nào?

Ở các trường hợp người mua gặp phải những vấn đề rắc rối nảy sinh trong khi sử dụng thì điều trước nhất là hãy liên hệ ngay với dịch vụ sản phẩm để được những chuyên viên kĩ thuật sẽ trực tiếp tới sửa chữa hoặc tư vấn, nhiệt tình câu hỏi của bạn trong quá trình dùng sản phẩm. Dưới đây sẽ là ví dụ một số trường hợp cụ thể.

Máy bỗng nhiên không hoạt động

khách hàng nên thường xuyên quan tâm đến quá trình hoạt động của các sản phẩm. Nếu ghế massage toàn thân đột ngột ngừng hoạt động hãy nghĩ ngay tới một số nguyên do có thể xảy ra đó là do giắc cắm không chắc chắn, hoặc cũng có thể công tắc nguồn có thể chưa được kích hoạt hay có một lực nào đấy đang ảnh hưởng lên con lăn massage khiến chúng dừng hoạt động. giải pháp tối ưu nhất ở trường hợp này là bạn cắm lại phích cắm sao cho chắc chắn, hoặc rà soát nơi hoạt động của con lăn để có thể di chuyển vật thể đang gây nên áp lực quá mức cho con lăn massage. làm sạch ghế massage sẽ giúp độ bền của ghế được nâng cao

Ghế massage không phản ứng với vật dụng điều khiển từ xa

Ở trường hợp ghế massage không có phản ứng lúc bạn thực hiện chế độ điều khiển từ xa, bạn cần xem xét đến những nguyên nhân từ mẫu ghế masage toàn thân này, rất có thể tự động dừng lại sau một giai đoạn dài thực hiện làm chúng quá nóng và ngừng lại. lúc này, bạn cũng có thể túa dây nguồn và để cho máy phát triển thành nguội trở lại rồi khởi động như bình thường. Ở trường hợp massage toàn thân không thể ngả ra được phần tựa lưng hay gác chân thì nguyên nhân hàng đầu là do phần tựa lưng hoặc gác chân bị vướng chướng ngại vật nào đấy. Trong trường hợp này người dùng hãy chuyển ngay chúng ra khỏi các chướng ngại vật này .

Cách chăm sóc và bảo dưỡng ghế massage

Để ghế massage có độ bền cao, được lâu dài và bền bỉ chăm sóc và bảo dưỡng ghế massage là việc làm thiết yếu và cực kỳ quan trọng. Dưới đây là một số lưu ý khi chăm sóc bag bảo dưỡng ghế massage. - Hãy giữ gìn sản phẩm sạch sẽ, nếu không sử dụng ghế trong một quá trình dài thì hãy phủ lên trên nó một tấm vải sạch bao phủ lên trên sản phẩm để giảm thiểu bụi bẩn từ bên ngoài tác động tới ghế. - Trong thời gian làm sạch ghế massage hãy rút toàn bộ các nguồn điện và phích cắm ra khỏi ổ điện. Ghế massage là một sản phẩm không thể thiếu trong các căn nhà đương đại - những vấn đề đặc biệt cần quan tâm lúc vệ sinh sản phẩm đó là tuyệt đối không được sử dụng các chất tẩy rửa hữu cơ như benzen để làm sạch bởi những chất này nó có thể khiến hỏng lớp da gốc. - Để giảm thiểu rò rỉ nước nên sử dụng một tấm vải sạch để lau khô. - Không nên đâm vật nhọn hay kéo vào sản phẩm.To Trên đây là những lưu ý khi bạn dùng, chăm sóc và bảo dưỡng ghế massage. kỳ vọng bài viết đã có thể giúp có được những kiến thức cơ bản lúc dùng ghế massage để bảo đảm ghế massage có độ bền tốt nhất. nguồn: https://ghematxa.vn/