Ghế massage khoảng 20 triệu đồng

Ngày đăng 07/03/2017 23:04

Với 20 triệu đồng bạn có tin rằng có thể trang bị cho gia đình hoặc bản thân một chiếc ghế massage cao cấp, với toàn bộ chức năng massage tối ưu không? Hãy cùng tìm hiểu 3 ghế massage đa chức năng dưới đây không chỉ giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi mà còn phù hợp với mọi nội thất sống trong gia đình bạn. Mẫu ghế massage toàn thân thích hợp trong gia đình có giá từ 20 triệu đổ về cũng có rất nhiều kiểu dáng đa dạng và kiểu dáng phong phú. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những sản phẩm vượt trội nhất trong bài viết dưới đây:

Top 3 ghế massage giá dưới 20 triệu đồng

Trước tiên phải kể đến ghế massage toàn thân giá rẻ Okasa OS 168. Ghế massage cao cấp Okasa OS 568 được xem là một giải pháp phục hổi sức khỏe tốt, có nhiều tác dụng như thư giãn toàn thân sau ngày dài mệt mỏi,giảm căng thẳng và hỗ trợ điều trị những bệnh về mạch máu, phối hợp với ấn huyệt để điều trị một số rối loạn trong sâu cơ thể, phục hồi dây chằng sau chấn thương. Ghế massage toàn thân Okasa OS 268 do hãng okasa của Nhật Bản sản xuất. Ghế được cung cấp trên dây chuyền công nghệ cao cấp, ứng dụng những thành tựu vượt trội trong y học vào thiết kế nhằm mang lại một sản phẩm tối ưu nhất cho sức khỏe người dùng. Nếu bạn thường xuyên bị những chứng bệnh như: đau mỏi vai gáy và chân tay thì những chức năng mát xa, xoa bóp day huyệt của ghế massage toàn thân Okasa OS  268 là sự chọn lựa thích hợp nhất cho bạn. Hiện giá của sản phẩm này trên thị trường giao động từ 15-16 triệu đồng. Ghế massage toàn thân Okasa OS 368 . Hãng Okasa không ngừng cho ra thị trường những sản phẩm ghế massage giá rẻ. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến mẫu ghế massage toàn toàn thân OS 168, đây là dòng ghế massage cao cấp chất lượng cao, sử dụng hiệu quả. Máy massage chính hãng với các chức năng căn bản như: xoa bóp cổ vai gáy, massage eo hông, massage bấm huyệt đùi, massage bàn chân… Nhờ các chức năng này mà ghế massage toàn thân Okasa OS 168 giúp con người đẩy lùi được các chứng bệnh về đau lưng, đau đầu, thoái hóa khớp, mất ngủ về đêm… Ngoài ra với thiết kế chi tiết, tỉ mỉ, giúp mở rộng massage vùng chân, có thể điều chỉnh độ dài của chân ghế phù hợp với chiều cao của các thành viên trong gia đình bạn.

Đại lý bán ghé massage toàn thân giá rẻ

Okasa là cửa hàng uy tín chuyên chế tạo và phân phối các loại ghế massage trên toàn quốc. Okasa luôn mang đến cho bạn những sản phẩm ghế massage lý tưởng và chất lượng tốt mà giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Nguồn: https://www.thethaodaiviet.vn/ghe-massage-toan-than.html