Cách sử dụng máy massage trên máy chạy bộ đúng cách.

Ngày đăng 15/06/2016 16:03

Bạn đã biết sử dụng máy massage trên máy chạy bộ đúng cách để nhằm đạt hiệu quả cao nhất chưa? Hãy tham khảo một số chia sẻ sau của Reactivereports.net  bạn nhé. Hiện nay với hầu hết các sản phẩm máy chạy bộ điện đa năng thì nó đều được tích hợp thêm một đầu massage rung nhằm hỗ trợ các bài tập giảm cân, thư giãn cơ sau quá trình tập luyện. Đây là một chức năng khá tốt, được rất nhiều người sử dụng yêu thích, tuy nhiên hàng ngày vẫn có không ít khách hàng của chúng tôi gọi điện đến công ty và thắc mắc về việc sử dụng chức năng này như thế nào chuẩn nhất, đạt hiệu quả tốt nhất? Để giúp khách hàng có câu trả lời chính xác nhất về thắc mắc này, hôm nay Reactivereports.net xin chia sẻ với bạn cách sử dụng máy massage trên máy chạy bộ đúng cách.

Cách sử dụng máy massage trên máy chạy bộ đúng cách.

Vị trí đứng chuẩn nhất khi tập với máy massage. - Để bắt đầu luyện tập với đầu massage đúng cách thì bạn nên đứng về phía trước đầu máy của máy chạy bộ. Ở vị trí tập này thì bạn vừa có thể tập được cho nhiều vùng trên cơ thể nhằm giúp giảm cân hiệu quả và ngoài ra còn giúp giảm thiểu được các rủi ro khi tập luyện.

massage-tren-may-chay-bo-dv-1355s-1431917666394

- Bạn không nên đứng trên bàn chạy của máy chạy bộ để sử đầu massage vì như thế bạn sẽ không khai thác hết được chức năng này. Mặt khác, dây đai massage có độ dài hạn chế sẽ tạo nên sự gò bó trong quá trình tập luyện. Hơn nữa, trong quá trình rung (đầu massage chạy) dây đai rất dễ cọ xát với bảng điều khiển của máy chạy bộ sẽ gây chấn động đến bảng mạch và mài mòn lớp vỏ bọc bên ngoài ảnh hưởng tới độ bền sử dụng của máy tập chạy bộ. Tư thế tập luyện với đầu massage chuẩn nhất. - Trong quá trình tập luyện bạn nên đứng ở vị trí sao cho dây đai của máy luôn có một độ căng nhất định nhằm tạo ra một lực rung để lớn để đạt hiệu quả cao nhất. Mặt khác, ở vị trí đứng này thì nó sẽ làm giảm độ rung của đầu máy, điều này ảnh hưởng trực tiếp tới độ bền của máy massage và cả máy chạy bộ. - Khi tập với chức năng massage này thì bạn nên giữ một tay vào phần tay cầm của đầu máy để giảm thiểu tiếng ồn và chấn động gây hỏng máy. Các bài tập cơ bản với máy massage trên máy chạy bộ. - Với đầu massage của máy chạy bộ thì nó hỗ trợ bạn rất nhiều tư thế và vị trí để tập như rung bụng, rung mông, đùi, vai hay cổ tay... Với mỗi bài tập này thì bạn chỉ cần thay đổi vị trí đứng, vị trí đặt dây massage là bạn có thể bắt đầu bài tập của mình. - Hiện nay có rất nhiều máy chạy bộ có tích hợp đầu massage ở hai chế độ là rung mạnh và rung bình thường. Tùy thuộc vào nhu cầu luyện tập và bài tập mà bạn có thể chọn chế độ rung phù hợp nhất. Sử dụng chức năng massage trước hay sau khi chạy bộ? - Theo kinh nghiệm luyện tập lâu năm với máy chạy bộ của Reactivereports.net thì thời điểm thích hợp nhất để bạn sử dụng chức năng rung, massage chính là sau khi thực hiện xong các bài tập chạy bộ, đi bộ khoảng từ 5 - 10 phút. Thời điểm này là lúc cơ bắp được thả lỏng và các bài tập massage sẽ giúp giảm lượng mỡ thừa và giúp săn chắc cơ thể hiệu quả nhất. - Lưu ý: sau khi hoàn thành các bài tập với đầu massage của máy chạy bộ điện thì bạn nên rút điện, rút dây massage ra để tiện bảo quản và giúp sử dụng máy chạy bộ được lâu bền nhất.