Máy Chạy Bộ Đại Việt Đột Phá Lớn Của Thời Đại

Ngày đăng 13/10/2015 10:45

Máy Chạy Bộ Đại Việt Đột Phá Lớn Của Thời Đại 

Ngày nay, nhu cầu sử dụng máy chạy bộ gia đình không còn xa lạ với bất cứ người tiêu dùng nào khi mà nhu cầu làm đẹp hay giảm cân ngày một phổ biến với bất cứ cá nhân nào. Với những nhu cầu cần thiết đó thì Daivietsport một đơn vị đứng hàng đầu ứng dụng các công nghệ USA với các dòng sản phẩm Máy chạy bộ Đại Việt như hiện thời.

Đọt phá mới với máy chạy bộ đại viêt

Daivietsport đã và đang dần chiếm trọn niềm tin của những người dùng việt với đội kỹ sư và nhân viên kỹ năng cao cùng với sự tâm huyết đã giúp Daivietsport như ngày bữa nay. Với Những chuyên gia phân tách hàng đầu trên cả nước đã mang đến những chiếc máy chạy bộ mang tên thương hiệu Đại Việt với chất lượng và giá cả rất hợp với người tiêu dùng việt.

Gần như các thiết bị và sản phẩm của Daivietsport trên thị trường đều đáp ứng các nhu cầu khắt ke nhất của thị trường về chất lượng độ an toàn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng sản phẩm của Daivietsport. Ngày nay Máy chạy bộ không chỉ thuần tuý là một thiết bị thể thao nữa mà nó còn là một vật trang hoàng cho ngôi nhà. Do đó Daivietsport luôn kịp thời nắm bắt nhu cầu và sở thích của người dùng qua những sản phẩm máy chạy bộ áp dụng công nghệ đột phá mới với thiết kế hoàn mỹ, đầy tính sáng tạo.

Hàng ngũ chuyên gia kỹ thuật hàng đầu Daivietsport được xem là nguyên tố cốt lõi cho sự ra đời của dòng máy chạy bộ mới và hiệp với thời đại. Bằng những nổ lực đổi mới và vận dụng công nghệ hiện đại không mỏi mệt, đã tạo nên những thành công lớn như: Máy chạy bộ Daivietsport đầu tiên vận dụng công nghệ giảm sốc của ô tô, hạn chế đến mức tối đa tiếng ồn khi chạy. Máy chạy bộ của Daivietsport dùng công nghệ cảm ứng từ, màn hình LCD hiển thị trực giác các tham số giúp dễ dàng thao tác tăng giảm tốc độ và độ dốc trong khi chạy.


Đọt phá mới với máy chạy bộ đại viêt 1


Các mẫu máy chạy bộ mới nhất của Daivietsport với thiết kế thảm chạy rộng rãi cùng với đó là sự thoải mái và an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Đặc biệt quơ các máy chạy bộ của Đại Việt đều rất kiệm ước điện đó là điểm dị biệt lớn nhất của Máy chạy bộ Đại Việt với các dòng máy chạy bộ hiện nay.

Việc vận dụng công nghệ hiện đại, tiền tiến nhưng vẫn bảo đảm giá thành rẻ nhất là sự cố gắng rất lớn của Đội ngũ nhân viên Tập Đoàn Thể Thao Daivietsport. Với mong muốn mang lại cho người tiêu dùng thời cơ tiếp cận những sản phẩm mới nhất, đương đại nhất từ nhu cầu sử dụng tại nhà đến các khách sạn, Resort, khu nghĩ dưỡng, phòng Gym cao cấp, CLB thẩm mỹ…

Daivietsport được trao tặng danh hiệu "THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG" do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tiến hành khảo sát và ban bố vào ngày 18/6. Công ty là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị thể thao trong nhà, ngoài trời, thiết bị phòng tập hàng đầu Việt Nam.


Đại Việt Sport