Những điều cần biết lúc dùng ghế massage toàn thân

Ngày đăng 20/09/2017 16:22

Cuộc sống hàng ngày luôn luôn lặp đi lặp lại những công việc như ngồi máy tính, chuyển động nhiều, lái xe thậm chí làm việc nhà cũng làm bạn đối mặt với các vấn đề như tê mỏi chân, đau lưng, hay có nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, đau dây thần kinh. Ngoài ra nhiều người còn bị stress vì áp lực công việc, tình cảm, toàn bộ những nhân tố trên khiến cho bạn mỏi mệt, sức khỏe yếu dần đi và luôn cáu gắt, cảm thấy cuộc sống thật ngột ngạt. Lúc này, có 1 thiết bị chăm sóc sức khỏe giúp loại bỏ toàn bộ những vấn đề trên.
Ghe massage toan than là một vật dụng chăm sóc sức khỏe có thể giúp con người xua tan đi căng thẳng mỏi mệt, làm giảm những cơn đau nhức cơ thể cũng như phục hồi thể trạng, điều hòa huyết áp, phòng chống một số bệnh về tim mạch... Không những thế, cũng giống như bất kỳ sản phẩm khác, khi sử dụng ghế massage toàn thân, chúng ta cũng cần chú ý tìm hiểu, khai thác triệt để công dụng cũng như các lưu ý lúc sử dụng để có hiệu quả và an toàn. Image Alt Ghế massage toàn thân giúp lưu thông huyết mạch, giảm những triệu chứng đau lưng, mỏi vai gáy hay tê nhức chân, hỗ trợ phòng tránh và điều trị những bệnh liên quan tới tim mạch, dây thần kinh. Rất nhiều người đã sử dụng ghế massage và phản hồi tốt về sản phẩm này. Họ đều ưng ý vì các công dụng của nó đem lại cho sức khỏe. Có thể kể tới các tác dụng của ghế massage toàn thân như khả năng ấn huyệt, xoa bóp vùng thắt lưng, cổ vai gáy, điều trị nó hiệu quả đối với chứng đau đầu, đau lưng, thoái hóa đốt sống cổ hoặc đau cột sống. Bên cạnh đó, ghế massage còn giúp máu lưu thông tốt, điều hòa huyết áp rất tích cực cho người bị huyết áp cao, huyết áp thấp. Ghế massage thích hợp với nhiều đối tượng như người lao động, làm việc nặng, người ngồi lâu một chỗ, người luyện tập thể thao, người già xương khớp đã lão hóa. Tuy nhiên cũng cần lưu ý 1 vài điều khi dùng sản phẩm này: các người tuyệt đối không nên sử dụng ghế massage tại nhà: - những người đã được bác sĩ khuyến cáo không nên điều trị bằng massage. Ví dụ: nghẽn mạch máu, đông mạch lựu nặng, varicosity cấp tính, viêm da, nhiễm trùng da... - Người có nghi ngờ bong gân cổ cấp tính các người cần tìm tới tư vấn y tế trước khi dùng ghế massage toàn thân: - Bệnh tim nặng - những người có những đồ vật y tế điện tử dễ dàng gây nhiễu sóng điện từ tỉ dụ như máy tạo nhịp tim... Image Alt - Loãng xương, gãy xương cột sống cấp tính - Người đang điều trị chấn thương cá nhân - Cột sống bất thường hoặc cong - Rối loạn chức năng khớp do phong thấp, Gout hay các bệnh khác. - Người có kế hoạch để dùng ghế để điều trị hoặc cho các mục đích phục hồi chức năng - Người có khối u ác tính - Suy giảm cảm giác gây ra do rối loàn tuần hoàn ngoại vi nguy hiểm do bệnh tiểu đường và các bệnh khác - Sốt cao (≥38 độ) và các bệnh gây ra bởi sự mệt mỏi, ớn lạnh - các bệnh liên quan tới huyết áp, hoặc suy nhược - Người có vấn đề về dạ dày ruột cấp tính hoặc những bệnh như viêm dạ dày, viêm ruột, viêm gan - Người trong thời kỳ đầu của thai kỳ hay sau lúc sinh - Người có triệu chứng như sự lo âu, chóng mặt, ù tai

những người trong thời kỳ sử dụng cần lưu ý:

Image Alt - Thời gian dùng ghế massage tối đa là 30 phút để ghế phát huy tác dụng tốt nhất, ví như bạn sử dụng ghế mà ngủ quên thì ghế sau 30 phút hoạt động sẽ chuyển sang tình trạng "ngủ" cùng bạn. - Ghế massage toàn thân đem lại cho cơ thể sự thoải mái và thú vi, nếu bạn dùng cảm giác khó chịu hay đau đớn thì nên tạm thời ngừng lại và kiểm tra xem có vấn đề gì bất thường như ghế có vấn đề gì không. - Nếu bạn dùng liên tục, bạn có thể dừng hoạt động máy khoảng 5-10 phút để ghế được "nghỉ ngơi" rồi tiếp tục dùng - Không đặt ghế gần khu vực bếp, nguồn nhiệt hoặc nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào sẽ ảnh hưởng tới độ bền của sản phẩm cũng như không an toàn - Không khiêu vũ vào sản phẩm, lúc dùng thì không cần uống bất cứ loại thuốc giảm đau nào nữa vì ghế sẽ giúp bạn xoa bóp, massage, giảm đau hiệu quả. Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe này thì hãy tham khảo thêm thật nhiều tin tức hấp dẫn và hữu ích khác trên web site Ghematxa.vn của chúng tôi hoặc liên hệ qua Hotline: 0949.410.333 Nhé!