Bạn sẽ hối hận nếu không đọc những thông tin này trước khi mua ghế massage trả góp

Ngày đăng 28/08/2017 15:37

Tìm một chiếc ghế massage chẳng phải ai cũng có khả năng có ngay một số tiền đủ lớn. Không những thế, đây không còn là vấn đề quan trọng nữa khi có dịch vụ mua bán ghế massage trả góp.

Nhu cầu tìm ghế massage ngày một cao

hiện giờ, nhu cầu mua ghế massage ngày một cao lúc con người ngày càng muốn bảo vệ sức khỏe cũng như tiêu khiển văn minh nhất để có thể làm việc được tốt nhất. không những thế, hoàn toàn có thể nhận thấy, ghế massge là một sản phẩm không ít tiền, các loại ghế massage giá rẻ thì lại không có độ bền cao hoặc không có nhiều chức năng đủ để tạo ra người sử dụng. tìm ghế massage trả góp sẽ tiết kiệm chi phí cho bạn Cũng chính bởi vậy mà có nhiều cơ sở vật chất bán ghế massage trả góp với mục đích chuyên dụng cho những đối tượng có nhu cầu sử dụng ghế massage nhưng chưa có đủ điều kiện ngay lập tức bỏ ra một số tiền lớn như thế. ⇒ Dưới đây sẽ là một số thông tin mà bạn nên tham khảo trước khi mua ghế massage trả góp.

1 . Lựa chọn mức lãi suất hợp lý nhất trên thị trường

Trước khi quyết định tìm ghế massage trả góp bạn cần Nhận định về sản phẩm. Đầu tiên là thông tin về mức lãi suất của showroom và cửa hàng đấy đưa ra. Một mức lãi suất hợp lý là mức lãi suất được đối chiếu với mức lạm phát mỗi năm. Tham khảo thêm cả mức lãi suất, dịch vụ chăm sóc người dùng, bảo hành sau lúc mua các sản phẩm tại những showroom bán ghế massage trả góp khác nhau để có thể đưa ra lựa chọn tối ưu nhất.

2. Nhận định về những tình huống rủi ro lúc mua trả góp

Khi quyết định tìm nơi bán ghế massage trả góp bạn cũng cần lường trước được những tình huống rủi ro để có thể không bất ngờ và lên hướng khắc phục trước lúc kí kết hợp đồng mua bán. Cần xác định được nguồn gốc hay xuất xứ của những mặt hàng để hạn chế khi kết thúc trả góp thì sản phẩm cũng bị hư hỏng và hết hạn bảo hành. Ngoài ra cũng nên tham khảo các giấy tờ mua trả góp cũng hơi lằng nhằng và phức tạp không đơn giản như quảng cáo. Ghế massage rất tốt cho sức khỏe của bạn 3. Sẵn sàng về tài chính bản thân và gia đình Trả góp là hình thức không yêu cầu quý khách có sẵn khoản tiền lớn nhưng lại đòi hỏi nguồn vốn đầu tư cá nhân vững chắc để có thể hoàn thành hợp đồng mà không bị phạt. Thông thường lúc trả trước một phần tiền (khoảng từ 30-70% giá trị máy massage trả góp), quý khách sẽ có sự lựa chọn nhiều kỳ hạn trả góp gồm 3, 6, 9, 12 hoặc 24 tháng. Trong thời gian trả góp, mỗi tháng quý khách sẽ phải thanh toán một khoản nhất định với doanh nghiệp vốn đầu tư. Chính vì thế, có nguồn thu nhập ổn định sẽ giúp người dùng yên tâm hơn với hợp đồng đã ký kết, hạn chế các khoản tiền phạt vì nộp trễ. Cần chọn lựa thật kỹ trước lúc mua ghế massage trả góp

4. Phân tích kỹ về showroom và lựa chọn địa chỉ tìm ghế massage trả góp uy tín

Khi đã xác định được sản phẩm ghế massage trả góp, bạn cần Tìm hiểu kỹ về cách thức vận dụng, và kí kết hợp đồng của showroom đấy. Rất nhiều người khi dùng dịch vụ trả góp của một số liên hệ bán ghế massage thì việc duyệt giấy tờ đôi khi trở thành “nối ám ảnh” vì phải cung cấp “cả núi” giấy tờ, chờ đợi, bổ sung giấy tờ nếu như thiếu. Hơn nữa, nếu bạn không may mắn, giai đoạn chuẩn bị và nộp giấy má có thể thất bại vì hồ sơ sẽ không được duyệt. Trên đây là các thông tin hữu ích mà bạn cần lưu ý lúc tìm ghế massage trả góp. Hy vọng những bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Nguồn: https://ghematxa.vn/