Thương hiệu ghế massage tốt nhất ngày nay

Ngày đăng 12/03/2017 22:48

Với sự phát triển không ngừng của xã hội hiện đại, nhu cầu của con người ngày một tăng lên, đặc biệt là nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng, chính vì vậy những chiếc ghế massage hiện đại đã ra đời để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Tuy nhiên để chọn mua được một sản phẩm ghế massage có chất lượng tốt, giá thành hợp lý, dịch vụ bảo hành và bảo trì hoàn toàn là điều chẳng phải dễ dàng.

Những yêu cầu cần phải có của những nhãn hiệu ghế massag tốt nhất ngày nay

-Máy móc tốt: Những thương hiệu ghế massage tốt nhất ngày nay được đánh giá rất cao ở phần động cơ thật sự tốt. Đây là bộ phận khung thân bao gồm các quả đấm, tay đấm, piston nâng và hạ ghế, chúng thường xuyên phải chịu sức nặng của cơ thể, chính bởi vậy chúng bắt buộc có chất lượng tốt để đảm bảo ghế hoạt động hiệu quả. -Chất lượng da thích hợp với khí hậu Việt Nam: Đặc điểm của khí hậu Việt Nam đó là nóng ẩm nhiệt đới, chính vì thế các sản phẩm ghế massage hay bị bong tróc da ghế, dẫn tới cảm giác khó chịu trong thời gian thư giãn với ghế massage. Khi chọn mua các sản phẩm ghế massage toàn thân bạn nên chọn lựa loại da tổng hợp cao cấp phù hợp với khí hậu Việt Nam như da simili có ưu thế chống phai màu, chống bám bẩn, và cực kỳ dễ làm sạch. -Điều quan trọng nhất khi chọn mua những sản phẩm ghế massage của các nhãn hiệu cao cấp đó là sản phẩm bắt buộc có chức năng tốt. Các chức năng massage của ghế buộc phải sâu và giống với bàn tay con người nhất thì sẽ mang lại hiệu quả massage cao nhất. Bên cạnh đó, các sản phẩm ghế massage toàn thân cao cấp còn có chức năng do tìm huyệt đạo bằng cảm biến hồng ngoại, sẽ tìm đúng vị trí các huyệt đạo và tiến hành massage có lợi nhất cho sức khỏe.

Ghế massage okasa – nhãn hàng ghế massage hàng đầu đến từ Nhật Bản

Các sản phẩm ghế massage hiện đại của okasa có kết cấu máy móc đảm bảo, đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn về sản xuất và an toàn điện như giải thưởng CES , chứng nhận an toàn điện do TUV NORD cấp,... Okasa luôn đặt nguyên tắc “Chất lượng là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp”, chính bởi vậy những sản phẩm ghế massage đến từ nhãn hiệu okasa luôn áp dụng những công nghệ massage hàng đầu hiện nay như cảm biến hồng ngoại tự động dò tìm huyệt đạo, sử dụng con lăn và túi khí thông minh, đem lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người sử dụng. Nguồn: https://www.thethaodaiviet.vn/ghe-massage-toan-than.html