Học đánh bóng chày ở đâu

Ngày đăng 23/03/2016 12:04

Bóng chày là một trong những môn thể thao mới được xuất hiện ở Việt Nam vào năm 1997 và các tên đầu tiên xuất hiện đó chính là Saigon Baseball.

Cuối năm 2000, HLV Jung Sang Pyung là người đầu tiên đến Việt Nam và phụ trách huấn luyện môn bong chày. Điều bất ngờ, mười hai năm sau, chính ông cũng là người dẫn dắt đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng đầu tiên tại SEA Games.



Không chỉ ở tp.HCM mà môn bóng chày hiện nay được phát triển tại các trường ĐH. Hà Nôi, Huế, Đà Nẵng… Tình yêu bóng chày cũng không khác gì các môn thể thao khác như bóng đá và bóng bàn. Nó đã truyền đi khắp nơi và cách người trẻ bị bóng chày "hớp hồn" cũng thật khác nhau, người thì vì yêu thể thao, yêu môn thể thao, người thì vì yêu truyện…Doraemon.


Học bóng chày ở đâu?

Hiện nay, tại Việt Nam các đội bóng chày đang hoạt động như Saigon Baseball Club (SBC), RMIT Baseball Club, Central Baseball Club (CBC), Đội bóng chày thiếu niên Hà Nội, Saigon Starters Team, Warriors Wolf... Ngoài ra còn có lớp bóng chày đang chiêu sinh tại CLB thể thao Phú Thọ của Hội bóng chày TP. HCM (HBA) và lớp dạy bóng chày tại trường bán công Nam Sài Gòn, Q.7.

Mua dụng cụ bóng chày ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp các dụng cụ bóng chày đúng chất lượng và giá rẻ tại Hà Nội. Không những thế Đại Việt Sport còn cung cấp các dụng cụ thể thao khác như quả bóng đá giá rẻ hay quả bóng rổ xịn. 
Đến với Đại Việt Sport không chỉ mua được những sản phẩm thể thao mà tại đây các bạn sẽ được tư vấn miễn phí để có được sản phẩm tốt nhất  dành cho bản thân. 

Địa chỉ Showroom Đại Việt Sport toàn quốc



Bài viết khác