Máy tập thể dục tốt nhất dành cho gia đình

Ngày đăng 15/01/2016 17:02

Đại Việt Sport - Tập thể dục mang lại cho con người một sức khỏe dồi dào. Việc đến phòng tập thường xuyên để có được những bài tập và dụng cụ tập hiệu quả là điều nên làm. Tuy nhiên, với những người không có điều kiện thì làm thế nào để có được một thân hình săn chắc và những bài tập tốt nhất cho bản thân. Sau đây, Đại Việt Sport sẽ chia sẻ cho các bạn những công cụ thể thao có thể sắm tại nhà.

Máy tập thể dục tốt nhất dành cho gia đình


Bây giờ, trên thị trường có rất nhiều máy tập thể dục tại nhà tốt cho sức khỏe. Nhưng làm thế nào để mua được một thiết bị hoàn hảo để cho cả gia đình có thể tập được.Sau đây sẽ là một số máy tập thể dục tại nhà phổ biến nhất hiện giờ.

1- Máy chạy bộ, đi bộ

máy tập thể dục nên có trong gia đình bạn

Máy chạy bộ hiện nay có hai dòng chính là máy chạy bộ cơ đa năng và máy chạy bộ điện đa năng. Chức năng chính của hai dòng máy chạy bộ này chủ yêú là dùng để chạy bộ và đi bộ. Ngoài ra, máy chạy bộ đa năng còn có thêm các chức năng khác như gập bụng, xoay eo… Khi chạy bộ với máy bạn sẽ có cảm giác giống như đang được chạy bộ ngoài trời nhưng tốc độ đều hơn. Đặc biệt khi sử dụng máy chạy bộ cơ bạn sẽ được vận động toàn bộ cơ thể sẽ giúp giảm lượng mỡ thừa trên các cơ mà chỉ trong một bài tập.

2- Máy tập bụng


Những chiếc máy tập bụng được ra đời từ khá lâu và vẫn được ưa chuộng cũng như sử dụng rộng rãi trên khắp nơi. Tuy nhiên, cho tới nay những chiếc máy tập bụng đã được cải tiến hơn rất nhiều. Những chiếc máy tập bụng bây giờ được cải tiến thêm các chức năng như xoay eo, tập chân, kéo tay… Máy tập cơ bụng rất thuận tiện cho các bài tập cơ bụng. Bạn chẳng phải khó khăn gì khi muốn có một vòng 2 săn chắc và gọn ghẽ.

3- Xe đạp tập thể dục
Máy tập thể dục


Xe đạp thể dục là một trong những thiết bị thể dục gần gũi nhất với tất cả mọi người vì nó được mô phỏng từ những chiếc xe đạp bên ngoài mà bạn vẫn sử dụng. Tuy nhiên, việc tập tại chỗ sẽ là một trong những ưu điểm vượt trôị của dòng xe này. Việc tập xe đạp thường xuyên sẽ giúp bạn cải thiện tuần hoàn máu và tim mạch. Bên cạnh đó, bạn còn có thể kiểm soát được tốc độ của mình để có được một chế độ luyện tập tốt nhất.

Bài viết khác