4 bài tập dành cho quan hệ tình dục

Ngày đăng 09/01/2016 10:09

Đại Việt Sport – Tại sao đây là giải pháp hữu hiệu giúp tình dục thêm hưng phấn? Nguyên nhân do, khi nâng vật nặng sẽ giúp cơ thể sản xuất Testosterone, nhân tố đầu tiên thể hiệnphong độ của đàn ông. Do vậy, tốt nhất bạn nên thực hiện tập luyện theo hình thức này nhiều lần, đủ để cảm thấy mệt mới có hiệu nghiệm. Ngoài ra, những bài tập hít đất, tập nằm xuống rồi ngồi dậy với lưng và chân duỗi thẳng.

TẬP YOGA


Hãy đánh thức công năng tình dục của bạn bằng những tư thế luyện tập mới từ các bài tập Yoga. Tập Yoga giúp hoạt động tình dục tốt hơn, vì nhờ đó, bạn sẽ có thêm những tư thế mới đầy sáng tạo để đạt đến “cảnh giới” hưng phấn nhất khi yêu. Yoga giúp cơ thể bạn trở nên mềm dẻo hơn, nó đồng thời cải thiện các bắp thịt ở khung xương chậu.

BÀI TẬP KEGEL


Bài viết liên quan: Máy chạy bộ có ưu nhược điểm gì?

Hình thức luyện tập này rất tốt đối với nam giới, bởi chúng có thể giúp bạn kiểm soát và kéo dài thời gian bằng cách làm khỏe những phần bắp thịt có liên quan khi sinh hoạt tình dục. Bài tập Kegel được lấy từ tên của bác sĩ người Mỹ Arnold Kegel, chúng là những động tác luyện tập giúp làm khỏe các bắp thịt ở đáy khung xương chậu. Tham khảo cách tập Kegel tại đây.

Bạn có thể tập Kegel để trì hoãn sự xuất tinh sớm bằng cách co rút các bắp thịt này trước khi đạt đến tột đỉnh của khoái cảm. Để thực hiện những thao tác bài tập Kegel, hãy bắt đầu bằng cách tạm thời làm ngưng dòng chảy của nước tiểu khi vào nhà tắm nhờ ứng dụng các bắp thịt ở đáy khung xương chậu.
Sau đó, bạn có thể tập bài tập Kegel vào bất cứ lúc nào và bất kỳ nơi đâu bằng cách ép các bắp thịt ở đáy khung xương chậu. Giữ yên phong thái này trong 10 giây, thư giãn và thực hành lại nhiều lần khi nếu có thể trước khi cảm thấy mệt

TẬP ĐI BỘ NHANH


Bài viết liên quan: Hỏi về máy chạy bộ cơ tập nặng

Qua nghiên cứu ở 31.000 nam giới độ tuổi trên 50, các nhà nghiên cứu thuộc ĐH Harvard (Mỹ) cho biết, những bài tập luyện Aerobic có tác dụng giảm khoảng 30% nguy cơ xảy tình trạng hoạt động thất thường về khả năng cương cứng của nam giới. Hơn thế, hoạt động Aerobic cũng giúp thân thể đốt cháy tối thiểu 200 cal/ngày (tương đương với việc tập đi bộ nhanh trong 2 dặm) có thể giảm bớt bất thường về khả năng cương cứng một cách đáng kể.

Đi bộ nhanh có lợi cho khả năng cương cứng bằng cách cải thiện hoạt động của hệ tuần hoàn máu cũng như tập chạy và những hình thức tập luyện Aerobic khác không chỉ tập thể dục tăng cường sinh lý, mà còn ngừa bệnh tim mạch rất tốt, nhờ giữ cho mạch máu luôn trong trẻo.

Những hình thức tập luyện sôi nổi như chạy và đi bộ nhanh cũng giúp phóng thích hormone Endorphin của não bộ và mang lại cảm giác thư giãn, đồng nghĩa với việc tăng cường khả năng dục tình của bạn. Dùng máy chạy bộ cơ đa năng để tập luyện

TẬP BƠI LỘI


Tham khảo: MÁY CHẠY BỘ CƠ KL 9835

Nếu bơi lội ba lần/tuần, mỗi lần tối thiểu 30 phút sẽ giúp duy trì phong độ dục tình của bạn luôn bền bỉ. Nghiên cứu cho biết, bơi lội là hình thức luyện tập lý tưởng nhất không chỉ giúp giảm cân, mà còn cải thiện sức khỏe tình dục.

Ấn tượng về một cuộc giao hoan tuyệt vời sẽ để lại dấu ấn khó phải trong lòng bạn tình, từ đó thể lực và thể trọng của bạn cũng sẽ tốt hơn.

Đại Việt Sport là nơi chia sẻ những kiên thức bổ ích về thể dục thể thao mà con là nơi cung cấp may chay bo co đa năng giá rẻ, máy tập đa  năng, máy tập chaỵ bộ… Chúc các bạn có được sự chọn lựa hoàn hảo


Bài viết khác