Tư thế khi tập xà đơn hiệu quả

Ngày đăng 15/12/2015 10:18

Đại Việt Sport – Một trong những bài tập đơn giản mà bạn có thể tập ở nhà nhưng hết sức hiệu quả chỉ với một chiếc xà đơn tự chế hoặc mua ngoài cửa hàng thể dục thể thao. Luyện tập xà đơn gắn tường giúp bạn có thể tăng chiều từ 5 -10 nếu như bạn chăm chỉ. Sau đây Đại Việt Sport sẽ chia sẻ bài tâp đơn giản với xà đơn thông minh.

Tư thế khi tập xà đơn hiệu quả


Bài tập xà đơn như sau:


Để hai cánh tay của bạn không gần mà cũng không cách xa nhau quá, vừa phải để luôn thấy thoải mái, xong rồi thì… hãy đu người lên nào! Giữ tư thế “treo lửng lơ” hoặc đu xà như vậy đến khi nào bạn không thể chịu được nữa thì nghỉ. Khi bắt đầu nghỉ, từ từ hạ người xuống sàn nhà, nhớ là chạm đất bằng mũi chân, nhẹ nhàng thôi nhé để tránh bị chấn thương. Bài tập này kích thích cột sống của bạn kéo dãn, dài ra đáng kể đó! Khi đu xà, phải nhớ bít tất tay người ra nhé và siêng năng tập dượt 3 lần/tuần để đạt được kết quả tối ưu.

Tham khảo: Xà đơn đa năng Đại Việt DV-02 có giá như thế nào

 Chỉ với nội dung bài tập đơn giản như trên bạn có thể tập bất cứ đâu mà mình mong muốn chỉ với một chiếc xà đơn đa năng. Và bạn hãy thẳng tập nhá vì điều đó sẽ giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả. Chẳng những thế tập xà đơn tại nhà còn giúp cho bạn nâng cao sức khỏe sự dẻo dai.


Bài viết liên quan: Xà đơn đa năng có tác dụng gì ?