Hướng dẫn cách sử dụng giường kéo dãn cột sống

Ngày đăng 31/12/2015 11:36

Đại Việt Sport –  Giường kéo dãn cột sống là một trong những chọn lựa hàng đầu cho người bị thoát vị đĩa đệm hiện nay. Nhưng làm thế nào để dùng giường hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Sau đây, Đại Việt Sport sẽ chia sẻ cho cách sử dụng Giường kéo dãn cột sống để phục hồi chức năng hiệu quả mà bất cứ ai cũng có thể dùng được.


Hướng dẫn cách sử dụng giường kéo dãn cột sống


Nếu chúng ta sử dụng giường kéo cột sống bằng tay quay, chúng ta dùng cách kéo là cách kéo điều hòa hoặc kéo liên tục (kéo giữ). Một ngày chúng ta cũng có thể sử dụng từ 1 đến 2 lần cách điều trị tốt hơn.
Giường kéo cột sống bằng điện điều kiển lực kéo bằng remote đây là một trong những máy móc  phục hồii chức năng giúp cho bệnh nhân tiện lợi hơn: phương pháp ứng dụng kéo là kéo giữ, kéo điều hòa và kéo tự do không điều chỉnh lực kéo bằng thời gian. Số lần kéo trong 1 ngày cũng giống như 2 loại kia.

Giường kéo cột sống bằng tay quay Việt Nam sử dụng những cách kéo sau xử lý cho người bệnh: Giường sử dụng 2 cách kéo đó là kéo phần trên thắt lưng giành cho những người bị tổn thương cột sống và vẹo cột sống - phần kéo dưới thắt lưng là loại kéo cho những người bị thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa. Đây là loại giường kéo rất chuyên nghiệp và rất dễ sử dụng, ai cũng kéo được và lực kéo rất mạnh, cho cảm giác ngay sau khi quay 2 vòng quay đầu tiên.


Bài viết liên quan: mua thiết bị phục hồi chức năng ở đâu

Máy kéo giãn cột sống là bằng điện loại chuyên nghiệp cho phòng khám khi sử dụng, có thể áp dụng nhiều phương pháp kéo, chung quy lại là các phương pháp kéo ngắt quãng, kéo điều hòa, kéo liên tiếp  và kéo thư giãn hay còn gọi là kéo tự do.

Chúng tôi hi vọng, sau khi quý khách đọc qua bài viết này sẽ hiểu rõ hơn về căn bệnh thoát vị đĩa đệm và phương pháp phuc hoi chuc nang quả nhất tránh cho bệnh tình càng ngày càng trầm trọng thêm. Và tôi cũng nói qua rằng, căn bệnh này khó mà chữa dứt, chỉ có thể cải thiện tình trạng bệnh và đây là một căn bệnh đi theo bạn đến suốt cuộc đời.


Hãy sống và làm việc ở chừng đỗi và đúng tư thế để bạn tránh khỏi những đáng tiếc xảy ra cho bản thân bạn nhé. Chúc cuộc sống của bạn ngày một thành công và nhiều sức khỏe.