Làm sao để tập thể dục trong những ngày bận rộn

Ngày đăng 24/11/2015 17:33

  Một số người có quan niệm sai lầm rằng họ phải đi đến một phòng tập thể dục hoành tráng, thực hiện một loạt động tác phức tạp mới được coi là tập thể dục. Và rồi họ không bao giờ làm điều đó vì mất nhiều thời gian đến phòng tập.

  Bạn có thể đi bộ hoặc chạy bộ 20 phút trước khi bắt đầu học hay làm việc. Hoặc thức dậy sớm hơn thông thường 45 phút, uống một tách cà phê, rồi đi hoặc chạy bộ từ 20 đến 30 phút.
 Thử một số động tác tận dụng trọng lượng thân thể như hít đất. Những động tác này không đòi hỏi dụng cụ hỗ trợ và có thể đẩy nhịp tim của bạn lên cao.
Xem thêm: Tập tành thể dục với máy chạy bộ đa năng giúp bạn có một giấc ngủ ngon.
dong_tac_hit_dat
Những động tác chỉ tốn 1 phút thực hành
Tham khảo:  Máy chạy bộ điện đa năng Royal 5732 sự chọn lựa mới hoàn hảo cho mỗi gia đình.

tap_the_duc_don_gian
Bạn có thể tập ngay tại nhà!
Tìm hiểu thêm: Bạn đang băn khoăn về bán máy chạy bộ điện đa năng giá rẻ tại nhà ???

Loại hình tập dượt này có thể biến bạn thành vận khích lệ chuyên nghiệp Olympic hay không? Chắc chắn là không. Nhưng nó có thể giúp làm giảm bít tất tay tăng cường sự tự hiệu quả, qua đó giúp bạn thăng bằng tốt hơn giữa công việc, gia đình, và học tập.

Trên đây là những chỉ dẫn của chúng tôi để giúp bạn chú ý mỗi khi luyện tập thể dục. Ngoài ra, Đại Việt Sport còn cung cấp các loại máy tập thể dục giá cả cạnh tranh nhất thị trường như: may tap co bung da nang, máy tập thể dục đa năng, xe đạp thể dục giá rẻ …